Recent News

Bạn nên trả bao nhiêu để có một phòng tắm được trang bị?

Với chi phí ước tính được cập nhật cho năm 2019, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy bạn nên trả bao nhiêu để lắp đặt phòng tắm của bạn.

Chọn bộ phòng tắm phù hợp , cùng với vòi hoa sen, vòi, đồ nội thất và phụ kiện của bạn là rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với một ngân sách cụ thể. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ cần phải tính đến các chi phí khác, như một báo cáo gần đây về cái nào? Địa phương giải thích.

Tìm kiếm lời khuyên từ những người yêu thích phòng tắm, họ phát hiện ra bạn nên chi bao nhiêu cho một số công việc phòng tắm phổ biến nhất. Cũng như chi phí lắp đặt phòng tắm, họ cũng cung cấp một số mẹo hữu ích về tiết kiệm tiền.
Chi phí lắp đặt phòng tắm thông thường

Lắp đặt một bệ đỡ với vòi tiêu chuẩn
Giá: £ 110 sắt £ 155
Thời gian làm việc thông thường: 1 giờ - 2 giờ

Lắp đặt bồn cầu tiêu chuẩn
Giá: £ 110 sắt £ 140
Thời gian làm việc thông thường: 2 giờ - 3 giờ

Lắp đặt bồn tắm tiêu chuẩn
Giá: £ 110 sắt £ 165
Thời gian làm việc thông thường: 3 giờ - 5 giờ

Ngói một phòng tắm
Giá: Khoảng £ 65 mỗi mét vuông
Thời gian làm việc thông thường: 1 đên 5 ngày tùy theo yêu cầu bảo hiểm

Lắp đặt hệ thống sưởi dưới sàn
Giá: £ 130 Bảng £ 165 mỗi mét vuông
Thời gian làm việc thông thường: 5 giờ hoặc 2 ngày tùy theo phạm vi bảo hiểm



Thay đổi vòi trên bồn tắm / lưu vực
Giá: £ 100 Bảng £ 110
Thời gian làm việc thông thường: 1 đến 2 giờ

Lắp đặt quạt vắt
Giá: £ 165 xô £ 265
Thời gian làm việc điển hình: 2 đến 4 giờ

Lắp đặt vách tắm và khay tắm
Giá: £ 265 sắt £ 330
Thời gian làm việc thông thường: 3 đến 5 giờ

Lắp đặt vòi sen trộn tiêu chuẩn
Giá: £ 190 Vàng £ 250
Thời gian công việc thông thường: Khoảng 8 giờ (mới) hoặc khoảng 2 giờ (thay thế tương tự)

Lắp đặt vòi hoa sen điện
Giá: £ 360, £ 425
Thời gian công việc thông thường: Khoảng 8 giờ (mới) hoặc khoảng 2 giờ (thay thế tương tự)



Lắp đặt phòng ướt
Giá: £ 650, £ 1.000
Thời gian làm việc thông thường: 3 đến 5 ngày tùy theo diện tích phòng

Cài đặt bồn tắm xoáy nước
Giá: £ 385 sắt £ 495
Thời gian làm việc điển hình: 1 ngày

Lắp đặt tủ phòng tắm
Giá: £ 40 £ £ 55 mỗi tủ
Thời gian làm việc thông thường: 1 đến 3 giờ

Lắp đặt một đường ray khăn nóng hoặc tản nhiệt
Giá: £ 255, £ 300
Thời gian làm việc điển hình: 2 đến 4 giờ



Thạch cao
Giá: £ 50 Bảng £ 60 mỗi mét vuông
Thời gian làm việc thông thường: 6 giờ hoặc 3 ngày tùy theo yêu cầu bảo hiểm

Lắp đặt TV chống nước
Giá: £ 285 sắt £ 350
Thời gian làm việc điển hình: 2 đến 4 giờ

Lắp đặt đèn trần
Giá: £ 330 sắt £ 415
Thời gian làm việc thông thường: 1 đến 3 giờ

Các chi phí và thời gian công việc đã nêu chỉ nên được sử dụng như một hướng dẫn sơ bộ. Chúng có thể thay đổi vì một số lý do (xem bên dưới).

Bao nhiêu là một bộ phòng tắm?

Tại noithathoago.vn, chúng tôi biết bạn quan tâm đến chi phí phòng tắm của bạn và cách tốt nhất để giảm chi phí đó là mua đồ nội thất phòng tắm chất lượng với giá phù hợp. Vì vậy, hãy xem các phòng tắm độc lập sang trọng của chúng tôi, bồn rửa đầy phong cách và nhà vệ sinh hiện đại với giá thấp, để giảm chi phí phòng tắm mới của bạn.

Chúng tôi có bộ phòng tắm đầy đủ (bao gồm nhà vệ sinh, chậu rửa và bồn tắm) bắt đầu từ ít nhất £ 189 *, giúp bạn cải tạo phòng tắm của mình với ngân sách.


Chi phí lắp đặt phòng tắm khác nhau

Mặc dù bạn có thể có được một đánh giá tốt về chi phí ước tính khi lập kế hoạch làm việc trong phòng tắm của bạn, con số cuối có thể thay đổi. Các nhà lắp đặt được đề xuất đã trích dẫn một phạm vi từ 100 đến 140 bảng cho các công việc nhỏ như lắp đặt bệ đỡ trong khi các nhiệm vụ lớn hơn như ốp lát phòng tắm lớn có mức phí trung bình là 1.000 bảng.

Nhìn chung, chi phí trung bình để lắp đặt phòng tắm mới ở Anh là 4.500 bảng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần hoán đổi một bộ tương tự, mà không cần ốp lát hoặc lát sàn, bạn có thể đạt được điều này với giá chỉ 1.500 bảng.

Lý do tại sao chi phí khác nhau là mỗi công việc sẽ cần phải được định giá liên quan đến hoàn cảnh cá nhân của nó. Kích thước và hình dạng của phòng tắm của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc hoàn thành công việc dễ dàng như thế nào, mất bao lâu và bao nhiêu vật liệu sẽ được sử dụng. Nếu có các biến chứng vô hình, chẳng hạn như đường ống bị hư hỏng, thì điều này sẽ làm tăng chi phí của báo giá.

Chi phí cũng có thể tăng khi cần loại bỏ đồ đạc hiện có, cộng với giá có thể khác nhau giữa các vị trí địa lý khác nhau.
Chất thải thì sao?

Không có công việc trong phòng tắm là lộn xộn miễn phí và điều này đặt ra câu hỏi về xử lý chất thải. Thương nhân sẽ thanh lý vật liệu cho bạn nhưng họ phải trả lãi suất kinh doanh để làm như vậy. Điều này có nghĩa là nếu bạn chỉ tạo ra một lượng nhỏ chất thải thì nó có thể gây tốn kém.

Mẹo hàng đầu ở đây là điều tra xem bạn có thể tự xử lý bất kỳ vật liệu phế thải nào với ít tiền hơn hay không (ví dụ: bằng cách thuê một người bỏ qua, sử dụng túi đựng chất thải hoặc đưa một số chất thải vào một mẹo địa phương). Nếu đây là trường hợp thì tại sao không đề xuất nó cho nhân viên của bạn?

Kết thúc đến trước

Cuối cùng, nhưng không có nghĩa là, thông điệp cơ bản từ đó? Khảo sát của những người lắp đặt phòng tắm tại địa phương cho thấy chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu với mọi công việc. Giống như tại Noithathoago.com, nơi chúng tôi chỉ lưu trữ các sản phẩm chất lượng cao được làm từ các vật liệu tốt nhất, các nhà lắp đặt có uy tín sẽ đặt công việc hoàn thành trong tay lên trên mọi thứ khác.



Nó có thể khiến bạn tốn thêm một chút để có được một kết thúc chuyên nghiệp nhưng chắc chắn đây là thứ đáng để trả tiền? Rốt cuộc, một phòng tắm đã được lắp đặt chính xác và trông tuyệt vời có nhiều khả năng tồn tại lâu hơn một phòng tắm có thái độ vui vẻ rẻ tiền và vui vẻ.

Đối với một nghiên cứu trường hợp thực tế, hãy xem bài đăng trên blog của chúng tôi "Phòng tắm với ngân sách" và tìm hiểu cách chúng tôi quản lý để trang điểm toàn bộ phòng tắm gia đình với giá dưới 600 bảng Anh!

* Giá chính xác kể từ ngày 20/09/2019. Giá có thể dao động.

About NỘI THẤT MINH TUYẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by NK. Được tạo bởi Blogger.