Recent News

Phòng tắm bắt mắt châu Âu mang thành phần chống khuẩn

American Standard vừa giới thiệu tới khách hàng Việt Nam 4 bộ phòng tắm: Moments, Acacia, Tonic và Expression mang các thành phần ngăn đề phòng vi khuẩn và yếu tố gây hại trong phòng tắm trong lớp men của bàn cầu, chậu rửa, bồn tắm…

Phòng tắm phong cách châu Âu với khả năng kháng khuẩn cao
Bốn bộ phòng tắm nói trên bao gồm cả thiết bị vệ sinh, nội thất gỗ và bộ phụ kiên đi kèm, phần đông những bộ phận được thiết kế tạo nên sự hài hoà cho cả phòng tắm. Ngoài cá tính bề ngoài hiện đại, Acaccia và Tonic được ngoại hình để chắm sóc gia đình có khoa học “coi sóc sức khoẻ gia đình” tân tiến nhất. Phòng tắm với thể là nơi sở hữu các vi khuẩn đặc thù và các yếu tố gây hại cho sức khoẻ như E Coli và Staphi tụ họp trên các bề mặt và gây hại đến sức khoẻ. American Standard ứng dụng những thành phần chống khuẩn lên lớp men của bàn cầu, chậu rửa, bồn tắm cũng như chỗ ngồi và nắp bàn cầu. các thành phần này sẽ giết thịt chết các vi khuẩn E Coli và Staphi trước khi chúng làm cho tổ và sinh sản. thành phần này không thể bị tẩy rửa đi, nó tồn tại mãi mãi vì thế gia đình bạn với thể hoàn toàn thoả thích và yên tâm tiêu dùng phòng tắm. 

Công nghệ “kiểm soát an ninh sức khoẻ gia đình” cũng được vận dụng lên vòi nước mang công nghệ Siêu ít chì. Số lượng chì thải ra theo nước trong khoảng vòi nước được làm trong khoảng khoa học hiện đại này sẽ giảm đi 50% so có tiêu chuẩn của Mỹ.

About NỘI THẤT MINH TUYẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by NK. Được tạo bởi Blogger.