Recent News

4 lời khuyên hàng đầu cho việc cải tạo nội thất phòng tắm ở TPHCM

Bạn có biết rằng cải tạo làm tăng giá trị cho ngôi nhà? Sự cải tiến phản ánh phong cách cá nhân của những người chủ nhà. Họ sử dụng chúng để làm cho ngôi nhà của họ mang cảm giác thoải mái, đặc biệt là khi họ lắp đặt bồn tắm ấm cúng. Vì vậy, có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể tiến hành quá trình phục hồi. Chà, nó khá đơn giản, đặc biệt là khi bạn sử dụng các thủ thuật và mẹo dưới đây.

4 lời khuyên cho việc cải tạo nội thất phòng tắm tại tphcm

Tập trung vào các kế hoạch cho sàn nhà

Sử dụng thiết bị ống nước mới gần hệ thống ống nước trong phòng tắm của bạn là một cách hợp lý để thực hiện quá trình phá hủy và cải tạo. Nếu chuyên gia nhận ra rằng bạn có đường ống cũ, anh ấy hoặc cô ấy sẽ khuyên bạn thực hiện thay thế. Thay đổi vị trí cũng có thể là một yêu cầu trong quá trình đổi mới.

Nếu bạn có ngân sách cố định để tiến hành cải tạo nội thất phòng tắm tại TPHCM, hãy đảm bảo bạn duy trì một cách ổn định. Không cần phải lo lắng vì bạn vẫn có thể làm cho căn phòng rộng hơn bằng một vài thủ thuật. Ví dụ, bạn có thể sử dụng bồn rửa bệ để làm cho phòng vệ sinh của bạn trông rộng rãi. Nhưng trong trường hợp bạn không thoải mái với việc lắp đặt bồn, bạn có thể chọn sử dụng cửa kính trong suốt thay vì rèm cửa.


tập trung vào kế hoạch tu sửa nền phòng tắm

Chú ý đến các giải pháp thông gió cho phòng vệ sinh của bạn

Hầu hết, chủ nhà bỏ bê khía cạnh thông gió trong quá trình cải tạo. Thông gió đúng cách là điều cần thiết, đặc biệt là khi bạn có mong muốn làm cho dự án cải tạo trở nên đáng giá. Phòng tắm không được thông gió tốt có thể dẫn đến các trở ngại khác nhau như bị ẩm ướt và nấm mốc.

Những loài không mời này có thể mang lại sự tàn phá. Chúng có thể làm hỏng các nâng cấp tốn kém mà bạn đã sửa trong phòng vệ sinh của bạn trong quá trình tu sửa. Một số nâng cấp đắt tiền có thể bao gồm tủ, sàn và tường.

Giữ xu hướng trong tâm trí

Bạn đang tiến hành cải tạo phòng tắm tại TPHCM để bán tài sản trong tương lai? Nhà vệ sinh được cải tạo thêm giá trị cho toàn bộ tài sản. Do đó, khi thực hiện quy trình, hãy đảm bảo bạn xem xét sử dụng các thiết kế vẫn sẽ khiến người mua mua tài sản với chi phí hợp lý.

Hơn nữa, điều này cũng có thể áp dụng nếu bạn có kế hoạch ở trong nhà trong một vài năm. Luôn ưu tiên sở thích, phong cách và thiết kế của bạn mà bạn cảm thấy chúng có thể phù hợp.

ưu tiên phong cách thiết kế nội thất phòng tắm phù hợp

Thuê một người lập kế hoạch

Trước khi bạn tìm kiếm sự giúp đỡ từ một trong những công ty thiết kế, hãy đảm bảo bạn nói chuyện với tất cả những người sử dụng nhà vệ sinh. Bạn nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về xu hướng và đồ đạc mà họ muốn. Nhưng đừng quên thảo luận về chi phí mua vật liệu và thuê công ty thiết kế.

Tất cả những điều này cần lập kế hoạch thích hợp, đặc biệt là khi nói đến ngân sách. Nếu bạn không có kỹ năng lập kế hoạch, hãy thuê một người lập kế hoạch để giúp bạn. Chuyên gia sẽ đảm bảo rằng bạn không tiêu hết tiền, bởi vì bạn có thể cần phải xử lý các vấn đề nhỏ.

Đúc kết lại

Cải tạo nội thất nhà tắm sẽ làm cho nó nhiều chức năng, phong cách và hiệu quả hơn trước. Hãy chắc chắn để quan sát phòng tắm của bạn để xác định nếu nó cần dự án tu sửa. Vì vậy, hãy quan sát tất cả các khía cạnh trong phòng để đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng đừng quên làm theo tất cả những lời khuyên này.

About NỘI THẤT MINH TUYẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by NK. Được tạo bởi Blogger.