Recent News

51 gợi ý về hình ảnh, thiết bị và mẹo thiết kế nội thất phòng tắm chính

Chúng tôi thấy một số thiết kế nội thất phòng tắm chính tuyệt vời trên nỗ lực của chúng tôi để mang đến những thiết kế nhà mới tuyệt vời cho công chúng và cảm thấy đã đến lúc đặt chúng lên hàng đầu (thay vì vào cuối của mọi tour du lịch - phòng khách luôn có hóa đơn hàng đầu bất kể làm thế nào showstopping loo trông). Vì vậy, chúng tôi đã giới thiệu một bộ sưu tập rộng lớn gồm 51 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm chính có bố cục sáng tạo, thiết kế nội thất phòng tắm tuyệt đẹp và một số phụ kiện phòng tắm tuyệt đẹp để thể hiện sự tinh tế cuối cùng đó. Chúng tôi cũng đã thêm một số gợi ý và lời khuyên sẽ giúp bạn tiếp tục tạo ra không gian phòng tắm chính tuyệt vời của riêng bạn.


Làm phòng tắm sân vườn . Bạn thậm chí không phải sở hữu một khu vườn; một bức tường sống có thể đặt bất kỳ phòng nào tiếp xúc với thiên nhiên. Một giếng trời tràn ngập nhà trong căn nhà này với tia nắng


Ánh sáng Mặc dù ánh sáng nhân tạo tập trung cũng cung cấp một hiệu ứng mạnh mẽ.


Một khu vườn thẳng đứng có thể được thời trang bất cứ nơi nào trong phòng. Chúng đặc biệt hữu ích để ngụy trang một cấu trúc có hình dạng bất thường hoặc các cột hỗ trợ.


Đặt một chiếc giường đá cuội bên dưới bồn tắm để kết nối trang trí với phông nền sân vườn - cho dù đó là một bức tường sống, sân trong phòng tắm hay một khung cảnh tuyệt đẹp.


Bạn có thể sử dụng đá cuội để dễ dàng và rẻ tiền xác định một sân trong phòng tắm tạm thời; chỉ cần trồng một vài chậu trong đó. Đặt cây bên cửa sổ là một ý tưởng tốt, để chúng nhận được nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên để phát triển.


Thêm một lát quan tâm với các phương pháp điều trị sàn tương phản và gạch ốp tường. Không có gì lạ khi chọn nhiều hơn một kiểu gạch cho phòng tắm của bạn để xác định sàn tắm hoặc sàn nâng, nhưng tại sao không đẩy nó vượt ra ngoài các đường song song? Cắt gạch hoặc bảng trên đường chéo để tạo không gian nổi bật.


Mở một phòng tắm chính là một phần của phòng ngủ. Các cảnh quay vuông kết hợp sẽ làm cho một bộ kích thước ấn tượng hơn. Rèm cửa riêng tư có thể được rút ra bất cứ khi nào cần thiết.


Làm nổi bật các cạnh đó. Dải đèn LED có rất nhiều, nhiều ứng dụng, nhưng hiện tại không có loại nào phổ biến như đường ray chiếu sáng chu vi. Thắp sáng mọi cạnh của sàn nâng, trần nhà, tường tắm và gương trang điểm.


Ánh sáng chu vi LED có thể làm cho khối lượng lớn dường như không trọng lượng, như thể nổi chỉ cách mặt đất một chút.


Thêm một chút lung linh cho bức tường ẩm ướt của bạn. Ánh sáng thêm sẽ ban tặng một cái nhìn quyến rũ trên toàn bộ căn phòng. Đội ngũ với một số điểm nhấn bằng đá cẩm thạch để đi theo xu hướng cao cấp.
==> Tham khảo ý tưởng thiết kế đảo bếp cho không gian bếp thêm phần đẳng cấp


Chiếu cảnh. Màn hình trang trí cho phép nhìn thoáng qua khung cảnh tuyệt đẹp để lọc qua, trong khi vẫn duy trì mức độ riêng tư. Kết hợp màn hình kim loại tối với trang trí phòng tắm bê tông cho thẩm mỹ mạnh mẽ.


Thảm trải sàn không chỉ dành cho phòng khách. Phòng tắm đôi khi có thể cảm thấy như một nơi vô trùng, với sàn gỗ cứng hoặc gạch lạnh dưới chân. Ném xuống một hoặc hai tấm thảm có thể tạo ra một thế giới khác biệt - không chỉ với diện mạo của căn phòng, mà cả cảm giác theo nghĩa đen của không gian, và thậm chí cả âm thanh vang vọng.


Treo một đèn chùm hiện đại trên bồn tắm - hoặc đặt bồn tắm của bạn bên dưới một vật cố trung tâm tráng lệ.


Thích đi spa cùng nhau? Tại sao không tái tạo trải nghiệm spa cặp vợ chồng ở nhà với một cài đặt bồn tắm đôi.


Xây dựng một phòng tắm tân cổ điển pha trộn. Kết hợp các thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại với những nét cổ điển, như đèn chùm trang nhã và kiệt tác khảm. Đừng quên thêm coving trần đẹp, corbels và wainscot.


Thời trang một phòng tắm hiện đại chiết trung . Kết hợp một tập hợp các mảnh tuyên bố mà mỗi cái đều đẹp theo cách riêng của chúng, ngay cả khi chúng không nhất thiết phải 'khớp'. Sử dụng trang trí không liên tục để kéo các yếu tố lại với nhau - như tấm thảm đầy màu sắc này lặp lại một bàn san hô tròn và các sọc của một chiếc ghế có điểm nhấn.


Một tầm nhìn chiết trung tuyệt đẹp. Các nhà máy và trang trí tường phòng tắm cheetah cho vay một cảm giác hấp dẫn dữ dội chưa được chế ngự.


Cram trong một sân giả. Thiết kế phòng tắm chính của bạn chỉ có phòng đứng? Không phải lo lắng, các nhà máy có thể chia sẻ buồng tắm với bạn. Voila! Một sân kính.


Không có ngân sách, thời gian hoặc độ nghiêng để đóng hộp trong tất cả các hệ thống đường ống hoặc ống dẫn? Đi cho một phòng tắm công nghiệp phong cách và để cho nó tất cả đi chơi để thay thế.


Làm mưa đi! Hãy tưởng tượng bạn lăn ra khỏi giường và dưới vòi hoa sen mưa đó - nó sẽ khá là thức dậy. Thật tiện lợi khi có tủ quần áo đứng ngay phía bên kia màn hình kính tắm, điều này sẽ giúp bạn có thể chọn một bộ trang phục cho cả ngày trong khi vẫn gội đầu


Một phòng tắm chính với đi bộ trong tủ quần áo. Lần này cũng có một cái bồn tắm.


Một mảnh tuyên bố có thể thay đổi mọi thứ. Căn phòng vẫn trông thông minh nếu không có bồn tắm võng, nhưng gần như không ấn tượng lắm.


Một khu vực ẩm ướt kết hợp không có nghĩa là tắm quá nhiều. Nhiều thiết kế hiện nay đặt bồn tắm và một bộ vòi sen riêng biệt cạnh nhau sau một màn hình giật gân hoặc đặt trên một nền tảng với nhau để làm cho hệ thống ống nước và thoát nước đơn giản hơn.


Điền vào các bức tường đặc trưng. Đôi khi trang trí tường phòng tắm có thể có một chỗ ngồi phía sau để các bộ phận làm việc chính và cần thiết. Tuy nhiên, tường nhấn và nghệ thuật treo tường làm cho một phòng tắm cảm thấy một phần của phần còn lại của ngôi nhà. Nhìn vào những cách kết hợp các tấm gỗ ấm áp, hiệu ứng đá hoặc gạch có các bức tường và các bản in bắt mắt.


Bao gồm các giải pháp lưu trữ đáng kể . Phòng tắm không phải lúc nào cũng lớn trên không gian tủ, nhưng khi nói đến việc mang theo tất cả những chiếc khăn gấp lông mịn đó, bạn sẽ ước mình có một nơi nào đó rộng rãi để cất tất cả.


Phần ra khỏi nhà vệ sinh trong một căn phòng có kích thước lớn hơn. Nếu bạn có không gian để lắp đặt một căn phòng nhỏ trong một căn phòng thì bạn có thể muốn làm cho nhà vệ sinh hoàn toàn riêng tư, nhưng một bức tường phân vùng cũng có thể hoạt động tốt.


Nếu bạn chỉ đầu tư vào một mảnh đặc biệt cho phòng tắm của bạn, hãy xem xét một chiếc ghế có điểm nhấn thiết kế. Vì ghế có thể được sử dụng lại ở bất cứ đâu trong nhà, bạn thực sự có thể nhận được giá trị tiền của mình - ngay cả sau khi trang điểm phòng tắm tiếp theo.


Bàn bên cập nhật một phòng tắm mà không thực hiện một sự thay đổi vĩnh viễn. Một bộ bàn đá cẩm thạch trắng và xanh ngọc bích phụ kiện cho sơ đồ phòng tắm màu xám và trắng hiện đại này.


Theo xu hướng vàng. Điểm nhấn vàng và vàng hồng là cách hoàn hảo để thêm luxe cho một phòng tắm hiện đại.


Phụ kiện, phụ kiện, phụ kiện. Ánh sáng mặt dây chuyền phòng tắm sáng bóng, bộ sưu tập bình trang trí, nhiều bộ khuếch tán lau sậy, ghế vệ sinh thiết kế và khăn tươi phối hợp màu sắc - phòng tắm chính này có tất cả mọi thứ đang diễn ra.


Hãy để tàu chìm đẹp đứng cao. Lưu vực tàu cao trông tuyệt đẹp đặt trên một đơn vị vanity tuyến tính thấp.


Nấc thang lên thiên đường tắm. Thực hiện một sản phẩm ra khỏi việc tắm, với một cầu thang sân khấu được thắp sáng và san bằng với một bên của bồn tắm.


Gạch phòng tắm khổ lớn sẽ làm cho một căn phòng trông rộng rãi hơn.


Chấm dứt một sơ đồ phòng tắm màu trắng với các phụ kiện tối.


Tìm kiếm một cái gì đó khác nhau trong ánh sáng vanity? Làm thế nào về một đèn sàn phòng tắm?


Một đèn sàn phòng tắm sẽ cung cấp ánh sáng đọc tuyệt vời trong khi ngâm trong bồn tắm quá.


Đèn tường xoay tay cung cấp ánh sáng có thể thay thế tại Vanity


.... hoặc làm thế nào về một đèn cắt kéo cổ điển?


Phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Tắm mặt dưới ánh nắng mặt trời buổi sáng, cũng như tại bồn rửa, cảm thấy phấn chấn. Nhưng chúng ta sẽ đặt gương trang điểm ở đâu khi đặt phòng tắm chìm trước cửa sổ? Có tốt nhất của cả hai thế giới bằng cách cài đặt một thiết kế gắn trên trần hoặc gắn trên thân cây.


Làm nghệ thuật ra khỏi đường ống.


Lấy cảm hứng từ những người vĩ đại, giống như chủ sở hữu của phòng tắm theo phong cách Mondrian này.


Giữ cho nó đơn giản và thanh thản với một sơ đồ tối giản.


Phòng tắm tối giản này cho thấy cách thiết kế tuyệt vời có thể đạt được trên quy mô và ngân sách nhỏ hơn.


Phân chia và chinh phục. Xây dựng một bức tường phân chia để cắt ra một vách tắm lớn, sau đó sử dụng không gian tường mới để đặt một bồn tắm đẹp trong niềm tự hào.


Bức tường phân chia này được đặt trực tiếp xuống trung tâm của căn phòng để nhà vệ sinh và chậu vệ sinh cũng có thể được đặt phía sau nó.


Trang trí phòng tắm màu đen đặt một khung cảnh ủ rũ, giống như một hộp đêm mát mẻ.


Tạo độ tương phản cao với gạch ốp tường màu đen và trắng, như thiết kế bằng đá cẩm thạch trắng và xương cá màu đen tuyệt đẹp này.


Bật kết cấu với một bức tường đặc trưng bằng gỗ.


Tạo một người chạy ấm áp của tấm sàn gỗ.


Phòng tắm chính ở vùng khí hậu ấm hơn có thể được tạo ra để kết nối liền mạch với ngoài trời


Cồng mang các yếu tố vườn bên trong phòng để làm cho nó một sự chuyển tiếp hoàn toàn tự nhiên; sử dụng cây trồng trong nhà, các yếu tố đá, tính năng hạt gỗ và sàn đá cuội. Lắp tường vào cửa trượt tường và để gió thổi qua.

About NỘI THẤT MINH TUYẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by NK. Được tạo bởi Blogger.