Recent News

Làm thế nào để tiết kiệm nước trong nhà của bạn

Nếu sóng nhiệt mùa hè 2018 đã dạy chúng ta bất cứ điều gì, thì đó là nước là nguồn tài nguyên quý giá không nên lãng phí.

Đó chắc chắn là chủ đề nóng trên môi của mọi người tại thời điểm này, với ngày càng nhiều người trong chúng ta nhận thức được lợi ích về môi trường và đạo đức của việc tiết kiệm nước. Tuy nhiên, với khoảng một nửa số hộ gia đình ở Anh sử dụng đồng hồ nước để tính hóa đơn, đó không chỉ là môi trường có thể được cứu. Thật vậy, BBC gần đây đã báo cáo rằng nhiều gia đình đang vật lộn để trả tiền nước , với một người phụ nữ rất quan tâm đến chi phí mà đôi khi cô ấy đi mà không rửa hoặc xả nhà vệ sinh.

Khi thiết kế lại phòng tắm của bạn, tính đến hiệu quả sử dụng nước ít nhiều trở thành một điều cần thiết. Thiết bị phòng tắm mới được tạo ra đặc biệt với hiệu quả nước ở trung tâm của thiết kế. Ví dụ, sử dụng vòi hoa sen có vòi và vòi duy trì áp suất tương tự như thiết bị tiêu chuẩn mà không lãng phí nhiều nước có nghĩa là bạn có thể tạo ra một phòng tắm thân thiện với môi trường , mà không phải hy sinh các nghi thức trong phòng tắm của bạn.

10 mẹo tiết kiệm nước hàng đầu

Tuy nhiên, mặc dù điều này chắc chắn sẽ tiết kiệm được một ít nước, nhưng vẫn có rất nhiều cách để bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn nữa và do đó thậm chí còn nhiều tiền hơn. Dưới đây là mười mẹo tiết kiệm nước hàng đầu của chúng tôi cho phòng tắm của bạn và hơn thế nữa:

1. Thường xuyên kiểm tra rò rỉ

Chúng xảy ra thường xuyên hơn bạn nghĩ và thậm chí một chút rò rỉ có thể lãng phí rất nhiều nước.

2. Giảm thời gian bạn tắm

Tất cả chúng ta đều thích tắm lâu ở đây và đó, nhưng mẹo là xem nó như một chút điều trị. Với các hệ thống tắm thông minh như SmarTap , bạn có thể tự động đặt thời lượng lý tưởng của mình.

Tiết kiệm nước với hệ thống tắm thông minh SmarTap

3. Thư giãn với một bồn tắm dài đẹp, không phải mỗi ngày

Đối với những người rửa hàng ngày, tắm nhanh, thay vì ngâm sâu, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

4. Sử dụng thiết bị tiết kiệm nước

Vòi hoa sen có ga (có thể giúp bạn tiết kiệm tới 100 bảng mỗi năm) và vòi có nghĩa là bạn có được cảm giác của cùng một dòng chảy và cùng áp lực, mà không lãng phí nước.

5. Tắt vòi

Bạn có thể không phải lúc nào cũng cân nhắc, nhưng tắt vòi đúng cách có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền mặt và nước.

Tất cả các vòi đều đi kèm với hộp đĩa gốm, giúp giảm nguy cơ nhỏ giọt hoặc rò rỉ hình thành

6. Đừng vứt rác xuống nhà vệ sinh

Ví dụ điển hình bao gồm miếng bông, khăn giấy trang điểm và khăn vệ sinh. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm một chút thời gian nhưng lãng phí nước quý giá. Đặt chúng vào thùng thay thế.

7. Thử sử dụng thiết bị dịch chuyển bể chứa

Ước tính bạn có thể tiết kiệm tới 5.000 lít nước mỗi năm. Hơn nữa bạn có thể nhận được chúng miễn phí từ hầu hết các công ty nước.

8. Mua một nhà vệ sinh với một hệ thống xả kép

Hầu hết các xả kép đi kèm với xả 4/6 lít. Điều này có nghĩa là bạn chỉ bao giờ sử dụng những gì bạn cần. So với các hệ thống xả tiêu chuẩn, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tới 5.000 lít nước mỗi năm.

Nhiều nhà vệ sinh của chúng tôi đi kèm với xả nước kép tiết kiệm nước

9. Khi bạn đang cạo râu hoặc đánh răng, hãy tắt vòi khi bạn không cần

Đơn giản chỉ cần làm điều đó khi đánh răng có thể tiết kiệm được 8.500 lít nước mỗi năm.

10. Giảm áp lực khi bạn đang tắm

Bạn sẽ ngạc nhiên về lượng nước bạn sử dụng thêm khi áp lực đầy. Nếu bạn có một vòi hoa sen có ga, nó sẽ không tạo ra nhiều khác biệt để cảm nhận dòng chảy.

Khám phá nhiều cách để tiết kiệm

Có nhiều cách khác mà bạn tiết kiệm nước, hầu hết thời gian là do những thay đổi nhỏ trong thói quen cộng lại để tạo ra sự khác biệt lớn.

Trong khi bạn đang ở đó, tại sao không tìm hiểu làm thế nào bạn có thể tiết kiệm năng lượng trong nhà của bạn. Thậm chí khám phá cách giữ ấm cho ngôi nhà của bạn .

About NỘI THẤT MINH TUYẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by NK. Được tạo bởi Blogger.