Recent News

6 xu hướng cải tạo nội thất phòng tắm HOT nhất cho năm 2019/2020

Bạn có cảm thấy chán với diện mạo hiện tại của phòng tắm? Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thực hiện một số tu sửa, có lẽ bạn đang tìm kiếm một nguồn cảm hứng nào đó sẽ giúp bạn đưa căn phòng này lên một tầm cao mới. Vâng, hãy tiếp tục đọc các xu hướng HOT nhất trong cải tạo phòng tắm cho năm 2019/2020.

xu hướng cải tạo phòng tắm hot 2019/2020

Tạo phòng ướt

Trong trường hợp bạn có cơ hội làm lại hoàn toàn phòng tắm của mình, bạn có thể xem xét một bố cục hoàn toàn khác. Làm điều đó từ đầu có nghĩa là bạn có thể tạo ra một căn phòng ẩm ướt, điều này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác giống như spa mỗi khi bạn bước vào. Cách tiếp cận này sẽ yêu cầu bạn có một khu vực riêng cho vòi sen và bồn tắm và một khu vực riêng cho bồn rửa và nhà vệ sinh. Những khu vực này có thể được tách biệt hoàn toàn với tường và cửa nhưng nếu bạn thiếu không gian, bạn có thể xây một nửa bức tường hoặc lắp đặt một bức tường kính sẽ tạo ra một sự ngăn cách mà không chiếm quá nhiều không gian. Nếu bạn quản lý để biến phòng tắm của bạn thành hai đơn vị riêng lẻ, chúng sẽ dễ tiếp cận hơn và việc dọn dẹp sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Chọn loại gạch lót nền

Khi nói về các xu hướng hiện đại trong thiết kế phòng tắm, chúng ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc chọn những viên gạch thú vị. Bất kể bạn đang sửa sang lại khu vực này từ đầu hay chỉ tìm kiếm một yếu tố mới để mang yếu tố đáng kinh ngạc, gạch chắc chắn là một sự cân nhắc rất lớn ở đây. Trong khi gạch ốp truyền thống đã khá phổ biến trong vài năm qua, tương lai là của gạch hoa văn. Bạn có thể tìm kiếm những màu sắc táo bạo và hoa văn bắt mắt; bạn có thể sử dụng chúng cho sàn nhà hoặc tường. Các tùy chọn ở đây là thực sự vô hạn. Tuy nhiên, khu vực phòng tắm thường có không gian nhỏ, quá nhiều hoa văn và màu đậm có thể áp đảo nên sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng những viên gạch này vào một khu vực nhất định - ví dụ như bồn vệ sinh hoặc không gian xung quanh bồn tắm hoặc vòi sen.

xu hướng cải tạo nội thất phòng tắm hot 2019/2020 1

Chọn các thiết bị nổi

Một trong nhiều lợi ích của việc sửa sang phòng tắm là nó có thể cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn. Trong trường hợp phòng tắm của bạn thuộc loại diện tích nhỏ, đây có thể là chính xác những gì bạn cần. Để tạo ảo giác về một căn phòng lớn hơn, bạn nên cân nhắc các thiết bị nổi. Ngày nay, có một loạt các yếu tố khác nhau có thể được gắn trên tường, từ nhà vệ sinh đến bổn rửa. Chúng có đủ kiểu dáng, tìm những thiết bị phù hợp với phong cách của bạn sẽ không khó.

Sử dụng các mảng màu 

Thử nghiệm với màu sắc chắc chắn được chào đón khi tu sửa nội thất phòng tắm, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể làm điều này. Ví dụ, hãy nhớ rằng màu kim loại và màu pastel dự kiến ​​sẽ đạt mức phổ biến vào năm 2020, bạn có thể xem xét nhận được một số đồ đạc được sơn. Hãy tìm một chiếc bồn tắm có màu san hô hoặc màu ngọc lam ở bên ngoài, bồn rửa bằng kim loại hoặc khung tắm và cửa ra vào có thiết kế nổi bật. Bạn có thể phải đào bới xung quanh một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một mảnh sẽ đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo.

Sử dụng giấy dán tường cho nội thất phòng tắm

Đối với một dự án nhỏ hơn, bạn có thể chọn chỉ sơn lại các bức tường của phòng tắm. Mặt khác, một xu hướng khác là chọn giấy dán tường thay vì sơn. Xem làm thế nào giấy dán tường có rất nhiều màu sắc, hoa văn và thiết kế, phòng tắm của bạn có thể là một cái gì đó rất độc đáo, đặc biệt nếu bạn quyết định kết hợp một vài phong cách. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các mẫu giấy dán tường lộn xộn trong phòng tắm nhỏ có thể khiến căn phòng này cảm thấy chật chội hơn. Đây là lý do tại sao bạn cần đưa ra một chiến lược về những gì bạn sẽ làm. Bạn có thể chọn một hình nền đơn giản hơn và áp dụng nó cho tất cả các bức tường hoặc có được một cái gì đó thực sự trang trí công phu và tạo ra một bức tường độc đáo trong khi giữ phần còn lại một chút dịu nhẹ hơn.

xu hướng cải tạo nội thất phòng tắm hot 2019/2020 2

Chọn gương một cách khôn ngoan

Cuối cùng, điều cần thiết là tìm gương phù hợp cho phòng tắm của bạn. Chắc chắn, mỗi phòng tắm đều có một chiếc gương (hoặc hai) nhưng đôi khi chúng ta không nghĩ về nó quá nhiều và chỉ lấy cái đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy. Hãy nhớ rằng năm 2020 sẽ tập trung vào tính thực tiễn, đó là lý do tại sao bạn nên tìm kiếm thứ gì đó dễ làm sạch. Do đó, tìm kiếm các loại gương có khung đơn giản hoặc thậm chí không khung. May mắn thay, có nhiều kiểu dáng và hình dạng để lựa chọn. Tuy nhiên, trong khi các xu hướng đến và đi, một cái gì đó thực sự vượt thời gian là thiết kế hình chữ nhật (có thể đóng khung hay không).


Nếu bạn quyết định cải tạo nội thất phòng tắm của bạn trong tương lai gần, sáu lời khuyên này chắc chắn là điều bạn nên xem xét. Đừng ngại thử nghiệm màu sắc, cho dù đó là về gạch, hình nền hoặc thiết bị nhà tắm, hãy nghĩ đến một bố cục khác và các yếu tố mới và đừng quên tìm kiếm chiếc gương phù hợp. Bất kể những gì bạn chọn, bạn chắc chắn sẽ làm cho không gian này thú vị hơn.

About NỘI THẤT MINH TUYẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by NK. Được tạo bởi Blogger.